Nhan đề: Tâm hồn.

Biên soạn: Giang Văn Toàn.

Nhà xuất bản: Văn hóa Thông tin . Năm xuất bản: 2013.

Số trang: 161 tr. Khổ: 13 x 20,5cm.

NỘI DUNG

 

Tuan5-T5.2018

Mỗi đứa trẻ giống như một mầm cây đang lớn, chúng trưởng thành trong một thế giới mới, trãi qua mưa gió dập vùi khiến chúng càng vững vàng, được tưới tắm bằng mồ hôi chúng sẽ càng sâu rễ bền gốc.

Những câu chuyện trong cuốn sách này có tác dụng khích lệ tinh thần, ý chí của các em, giúp các em có được thói quen học tập tốt, lối sống tốt và thái độ sống tích cực… Nội dung cuốn sách sinh động nhưng rất dễ hiểu, dễ tiếp thu, bố cục hợp lý nên các em dễ dàng tiếp nhận và tích lũy được nhiều kiến thức, qua đó giúp các em nâng cao năng lực phân tích và quy nạp.

Khi xem xong cuốn sách này, các em tự suy nghĩ và đưa ra quan điểm của mình rồi đối chiếu với mục cảm nhận ghi ở cuối mỗi chuyện, như vậy sẽ có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao năng lực của chính các em.

Cuốn sách không chỉ giúp cho người đọc cải thiện trình độ mà quan trọng hơn là ý thức học tập tích cực, điều này rất hữu ích cho sự trưởng thành; đồng thời, cuốn sách còn có thể giúp các em nâng cao khả năng viết văn và cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống. Ngoài ra, quyển sách có thể giúp các phụ huynh nhận thức toàn diện hơn trong việc giáo dục con em mình. Hy vọng quyển sách sẽ làm hài lòng quý bạn đọc.

Thư viện trân trọng giới thiệu cùng quý Bạn đọc!

 

Bài trướcĐại học Trà Vinh hưởng ứng ngày môi trường thế giới 2018
Bài tiếp theoBuổi báo cáo kết quả thực tập Co-op của sinh viên ngành Hóa học

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây